Repsol Lubricants Factory in Puertollano

Repsol Lubricants Factory in Puertollano

 

 

Repsol เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านน้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมียม ส่งตรงคุณภาพจากโรงงานผลิตในเมืองปูเอร์โตยาโน ประเทศสเปน ด้วยกระบวนการการผลิตน้ำมันหล่อลื่นที่เป็นขั้นตอน ใส่ใจทุกกระบวนการเพื่อการส่งต่อพลังงานที่ดีที่สุดเพื่อการปกป้องรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของคุณ

Repsol เริ่มกระบวนการผลิตน้ำมันหล่อลื่นคุณสูงด้วยความใส่ใจโดยเฉพาะ เพื่อการส่งต่อพลังงานแห่งการปกป้องเครื่องยนต์ที่ดีที่สุด ผ่านกระบวนการที่ดีที่สุด การควบคุมและตรวจสอบกระบวนการผลิตทั้งหมดอย่างเข้มงวด เน้นเรื่องความสะอาด ปลอดภัย สะดวก และรวดเร็วในการทำงาน เริ่มตั้งแต่...

  คลังเก็บวัตถุดิบขนาดใหญ่ รองรับปริมาณการผลิตได้จำนวนมาก เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ที่จะถูกกระจายไปจัดจำหน่ายกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

  กระบวนการบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานด้วยการใช้เครื่องจักรกลที่ทันสมัยในขั้นตอนกระบวนการผลิต เพื่อควบคุมคุณภาพ มาตรฐานของผลิตภัณฑ์ เช่น เครื่องป้อนบรรจุภัณฑ์, เครื่องติดฉลาก, เครื่องบรรจุน้ำมันหล่อลื่น, เครื่องติดฝาขวด และเครื่องบรรจุกล่องผลิตภัณฑ์

  กระบวนการจัดเรียงและห่อหุ้มสินค้า เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผลิตภัณฑ์ระหว่างการขนส่ง เพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพถึงมือคุณ

 คลังจัดเก็บสินค้าพร้อมส่งที่รองรับปริมาณผลิตภัณฑ์ได้สูงสุด มีการจัดเก็บที่เป็นระบบระเบียบ ง่ายต่อการขนส่ง

  การควบคุมคุณภาพระหว่างกระบวนการผลิต เพื่อการันตีว่าประสิทธิภาพของน้ำมันหล่อลื่น Repsol ยังเข้มข้นและทรงพลัง ไม่ถูกรบกวนหรือเกิดการปนเปื้อนระหว่างกระบวนการผลิต

เพื่อการก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงพลังงานเพื่อความยั่งยืนของโลก Repsol ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการผลิตและส่งมอบน้ำมันหล่อลื่นที่ดีที่สุดให้ถึงมือคุณ

=========================

ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีหล่อลื่นจากสนามแข่งสู่การใช้งานจริงบนท้องถนน
การันตีความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตด้านเชื้อเพลิง และพลังงานยาวนานกว่า 100 ปี

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Lubricants Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้