A Global Vision of Repsol

A Global Vision of Repsol


 

Repsol ผู้นำด้านการเปลี่ยนผ่านพลังงานสู่ความยั่งยืนของโลก เราให้คำมั่นที่จะเดินหน้าทุ่มเทบุคลากรและเทคโนโลยีที่ดีที่สุด สู่การทำตามพันธกิจการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ ภายในปี 2050

สนับสนุนทุกเทคโนโลยีเพื่อการลดคาร์บอน ทำให้เกิดการใช้พลังงานหมุนเวียนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยยังคงประสิทธิภาพของพลังงานที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการด้านพลังงานของลูกค้าของเรา...เพื่อความยั่งยืนของโลกในอนาคต

Repsol บริษัทพลังงานระดับโลกที่ผลิตพลังงานหลากหลายประเภท ด้วยทรัพยากรกว่า 24,000 คนที่มีเป้าหมายร่วมกันคือการก้าวไปสู่การเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานเพื่อความยั่งยืนของโลก พร้อมให้คำมั่นเพื่อนำไปสู่เป้าหมายสูงสุด

  เราให้คำมั่นที่จะต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ ลดการปล่อยคาร์บอนในกระบวนการผลิตของเรา
  เราให้คำมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน
  เราให้คำมั่นที่จะสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ
  เราให้คำมั่นที่จะใช้ไฮโดรเจนแบบหมุนเวียน

นอกจากนี้ Repsol ไม่เพียงเป็นผู้นำในตลาดพลังงานและก๊าซในสเปนเท่านั้น แต่เราจะเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านพลังงานระดับโลก ใช้เทคโนโลยีและการแปลงข้อมูลเชิงดิจิทัลเป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินกิจการ

พร้อมด้วยทีมงานที่มีความหลากหลาย  มีความสามารถ ตอบสนองต่อโครงการล้ำสมัยอันหลากหลายขององค์กรได้อย่างถึงที่สุดเพื่อเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่ำ สู่การเปลี่ยนผ่านพลังงานสู่ความยั่งยืนของโลก

=========================
ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีหล่อลื่นจากสนามแข่งสู่การใช้งานจริงบนท้องถนน
การันตีความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตด้านเชื้อเพลิง และพลังงานยาวนานกว่า 100 ปี
===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Lubricants Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้