พลาธิปการยาง One Stop Service บริการครบ จบในที่เดียว

พลาธิปการยาง One Stop Service บริการครบ จบในที่เดียว

วันหยุดนี้จัดทริปสั้นๆ เที่ยวชลบุรี ศรีราชา...แล้วแวะเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง Repsol พลังแกร่งของเครื่องยนต์ที่ “พลาธิปการยาง SRC pro grarage” อู่มืออาชีพ นำทีมโดยนายช่างใหญ่มากฝีมือ ผู้คว่ำวอร์ดในวงการมอเตอร์สปอร์ตมากว่า 12 ปี การันตีความชำนาญเรื่องเครื่องยนต์ทุกมุม


พลาธิปการยาง
ศูนย์บริการดูแลเครื่องยนต์แบบ One Stop Service พร้อมดูแลทั้งรถยนต์ทั่วไปและรถยนต์เครื่องแรงสำหรับการแข่งขันที่มีนักแข่งรถหลายคนไว้ใจให้ช่วยดูแล เพราะมีทีมช่างระดับมืออาชีพคอยตรวจเช็กทุกมุมของเครื่องยนต์อย่างพิถีพิถัน

 


ครบครันด้วยบริการตรวจติดฟิล์ม พ่นสีกันสนิม ซ่อมบำรุงยาง ระบบแอร์ และอื่นๆ รวมถึงบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องซึ่งถือเป็นจุดแกร่งของอู่ เพราะเลือกใช้น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงอย่าง Repsol ที่ตอบโจทย์ทั้งรถยนต์ใช้งานในชีวิตประจำวัน รถยนต์ High End เครื่องยนต์กำลังสูง รวมถึงรถยนต์สำหรับแข่งขันในสนามจริง ‼ และยังมีบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี 16 รายการเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกับทางอู่อีกด้วย

 

ด้วยประสบการณ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ตกว่า 12 ปีของ ‘ช่างเอ’ ที่เป็นทั้งนักแข่งและนายช่างใหญ่ จึงรู้ว่าสิ่งใดดีที่สุดสำหรับรถยนต์คันเก่ง ทางอู่จึงเลือกเป็นตัวแทนน้ำมันเครื่อง Repsol แนะนำน้ำมันเครื่องคุณภาพสูตรที่เหมาะสมให้กับรถคันแกร่งเพื่อลูกค้าทุกคน



Repsol น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดย Repsol Technology Lab เพื่อให้ได้สูตรน้ำมันเครื่องและเบอร์ความหนืดที่ดีที่สุดต่อเครื่องยนต์ รวมถึงความต้องการด้านการใช้งานที่แตกต่างกัน

ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่ต้องใช้เดินทางไกล หรือรถยนต์ที่ใช้งานในเมืองที่ต้องเจอสภาวะรถติดเป็นประจำ น้ำมันเครื่องจึงต้องมีคุณสมบัติดูแลเครื่องยนต์ได้ดี เพื่อให้สามารถใช้งานได้เต็มสมรรถนะทุกเวลา



  พิกัด : ร้านพลาธิปการยาง
โทร : 099-486-3958
ที่อยู่ : 40/3 หมู่ที่ 9 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
Location : https://goo.gl/maps/UioJTLbo8mKYdCUx9
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100007779304948

=========================

ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีหล่อลื่นจากสนามแข่งสู่การใช้งานจริงบนท้องถนน
การันตีความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตด้านเชื้อเพลิง และพลังงานยาวนานกว่า 100 ปี

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Lubricants Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้