MotoGP 2023 ร่วมเชียร์ REPSOL HONDA TEAM

MotoGP 2023 ร่วมเชียร์ REPSOL HONDA TEAM

MotoGP ตลอดฤดูกาลนี้ จับตาเชียร์ขอบสนามให้ดี เพราะทีม Repsol Honda ได้คว้าสุดยอดนักบิด Joan Mir ร่วมสังกัด Marc Marquez เป็นคู่หูตลอดการแข่งขัน 2 ปี ตั้งแต่ 2023 เป็นต้นไป!

Joan Mir นักแข่งชาวสเปน ฮีโร่นักบิดผู้พา Suzuki คว้าแชมป์โลก MotoGP ปี 2020 คนแรกในรอบ 20 ปี เริ่มขี่รถตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และเริ่มจริงจังในเส้นทางสายนักบิดมืออาชีพ ด้วยทักษะที่ดีแบบก้าวกระโดดและผลงานที่โดดเด่น ครั้งนี้มาพร้อมคู่หู Marc Marquez นักแข่งชาวสเปน เจ้าของชัยชนะในแชมป์โลก MotoGP 6 สมัย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการติดตามการแข่งขันที่สุดเร้าใจ พร้อมเตรียมวัดพลังการแข่งขันภายใต้ความแรงและเสริมสมรรถนะเครื่องยนต์พร้อมการปกป้องขั้นสุดให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในสนามแข่ง จากน้ำมันเครื่อง Repsol ที่ให้พลังและประสิทธิภาพที่ยาวนานในสนามแข่ง!

ติดตามชมความมันส์ตลอดฤดูกาลนี้ได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมสดครบทั้ง 21 สนาม Moto 2 และ MotoGP ผ่านทางหน้าจอ PPTV และชมผ่านช่องทางออนไลน์ในเว็บไซต์ www.pptvhd36.com

___________________

มั่นใจทุกการขับขี่ หมดห่วงเรื่องเครื่องยนต์ บิดได้สุดไม่ต้องยั้ง เครื่องแรงและทนทานเหมือนรถในสนามแข่ง ด้วย Repsol Racing น้ำมันหล่อลื่นแบบเดียวกับที่ทีมแข่งเลือกใช้

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล์: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้