REPSOL SMARTER เพื่อสมรรถนะเครื่องยนต์ขั้นสุดในราคาคุ้มค่า

REPSOL SMARTER เพื่อสมรรถนะเครื่องยนต์ขั้นสุดในราคาคุ้มค่า

Repsol คำนวณมาแล้วว่าน้ำมันเครื่องทุกหยดของเรา คุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยสูตร Smarter ที่พัฒนาประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ใช้ได้ในทุกระบบเครื่องยนต์ตามมาตฐาน Euro 5

พร้อมทั้งช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุดโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ เร่งเครื่องได้แรงสะใจ ขับสนุกตลอดเส้นทางโดยไม่ต้องแวะเติมน้ำมันบ่อย

Smarter เป็นน้ำมันเครื่องคุณสูงที่มีทั้งกลุ่มน้ำมันสังเคราะห์และกึ่งสังเคราะห์ มีสูตรและระดับความหนืดให้เลือกหลากหลายเพื่อให้ตรงตามความต้องการของเครื่องยนต์แต่ละรุ่นมากที่สุด

เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะรุ่นใหม่ ให้การดูแลและปกป้องชิ้นส่วนต่างๆ ในเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การขับขี่คล่องตัว ไม่มีสะดุดตั้งแต่เริ่มสตาร์ท

   สูตร Smarter Scooter 4T/ Smarter Scooter 4T / Smarter Scooter MB4T ให้การปกป้องเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยมรักษา ประสิทธิภาพสูงสุดในช่วงอุณหภูมิที่หลากหลายและในสภาพการขับขี่ที่ต่างๆ เช่น การหยุดรถเป็นระยะ (Start-Stop) ในสภาวะการขับขี่ในเมือง

  สูตร Smarter Matic MB 4T สูตรเฉพาะสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดูแลปกป้องเครื่องยนต์ในทุกสภาวะการขับขี่ ยืดอายุการใช้งานของรถจักรยานยนต์

  สูตร Smarter Synthetic 4T เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ รุ่นใหม่แบบระบบคลัตช์เปียก และมีระบบกรองไอเสีย มอบพลังแห่งการปกป้องสูงสุด ไม่มีสะดุดเมื่อเริ่มสตาร์ท

  สูตร Smarter Sport 4T ใช้ในรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ ที่มีคลัทช์แบบเปียก ให้เครื่องยนต์สะอาดหมดจด ลดคราบเขม่า สตาร์ทติดง่าย ท้าทายทุกสภาพอากาศ

___________________

Repsol พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ของคุณให้เต็มสมรรถนะได้ทุกวัน ด้วยน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงคิดค้นและพัฒนาอย่างพิถีพิถันเพื่ออนาคตที่ดีกว่าของการขับขี่ที่ Smart

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้