เลือกน้ำมันเครื่อง ให้สกู๊ตเตอร์คันโปรด

เลือกน้ำมันเครื่อง ให้สกู๊ตเตอร์คันโปรด

เลือกให้ดีก่อนหยิบ  เพราะรถสกู๊ตเตอร์หรือรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกต้องการน้ำมันเครื่องที่แตกต่างกับรถที่ใช้คลัทช์เปียกทั่วไป หากใช้ผิดมีสิทธิเครื่องพัง!!


น้ำมันเครื่อง Repsol เข้าใจคนรักรถเป็นอย่างดี เราจึงมีมาตรฐานสากลรับรองน้ำมันเครื่องทุกชนิดและใช้มาตรฐานเป็นจุดสังเกต เพื่อแยกว่าน้ำมันเครื่องให้เหมาะกับประเภทของรถ ซึ่งการเลือกน้ำมันเครื่องสำหรับรถสกู๊ตเตอร์หรือรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกที่มีคลัทช์แห้งมีจุดสังเกตง่ายๆ คือ…

  น้ำมันเครื่องได้รับมาตรฐาน JASO MB
  ใส่สารเติมแต่ง F/M (Friction Modifier) หรือสารเพิ่มความลื่น

รถสกู๊ตเตอร์มีกลไกการใช้น้ำมันเครื่องแยกกับน้ำมันเกียร์และคลัทช์ จึงต้องการน้ำมันเครื่องที่มีความลื่น แตกต่างจากรถที่มีคลัทช์เปียกที่ไม่ต้องการสารเพิ่มความลื่น เนื่องจากต้องใช้ความฝืดในการส่งกำลังเครื่องยนต์  น้ำมันเครื่อง Repsol ที่เหมาะสำหรับรถสกู๊ตเตอร์โดยเฉพาะจึงมีดังนี้...

  Smarter Matic MB 4T 10W-30 / 10W-40
  Smarter Scooter MB 4T 10W-40
  Rider Matic MB 10W-30

เลือกน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง Repsol สำหรับรถสกู๊ตเตอร์คันโปรดสังเกตที่มาตรฐานการรับรองระดับสากล JASO MB เพื่อเครื่องยนต์คงทน มีอายุการใช้งานยาวนาน ขับขี่ได้เต็มกำลัง

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้