SMARTER Synthetic 4T น้ำมันเครื่องตัวใหม่จาก REPSOL ต้องลอง

SMARTER Synthetic 4T น้ำมันเครื่องตัวใหม่จาก REPSOL ต้องลอง

คนรักมอเตอร์ไซค์ต้องลอง น้ำมันเครื่องตัวใหม่จาก Repsol “Smarter Synthetic 4T” ที่ให้พลังแห่งการปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด ไม่มีสะดุดเมื่อเริ่มสตาร์ท ให้ทุกการขับขี่ราบรื่น ปลอดภัย โฉมใหม่ ต้องลอง


Smarter Synthetic 4T น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ ผ่านกระบวนการคิดค้นและพัฒนาจากศูนย์วิจัยของ Repsol ของพิถีพิถัน จนได้สูตรที่ดีที่สุดสำหรับการปกป้องเครื่องยนต์ ลดแรงเสียดทาน ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ช่วยเพิ่มอัตราเร่งได้ดี ทนความร้อนสูง บิดสุดไมล์ได้แบบไม่ต้องห่วงเรื่องเครื่องยนต์ ให้ทุกการขับขี่ราบรื่น นุ่มนวล ไม่มีสะดุดตั้งแต่เริ่มสตาร์ท เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ รุ่นใหม่แบบระบบคลัตช์เปียกและมีระบบกรองไอเสีย เช่น BMW F/G 650, Honda CB500X หรือ Yamaha YZFR7AN/YZF-R7

 
มาพร้อมกับระดับความหนืด 2 เบอร์
  Smarter Synthetic 4T 10W-40
  Smarter Synthetic 4T 10W-50

 
ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองที่ต้องเจอสภาวะ Stop and Go เป็นประจำ หรือผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความเร็ว แรง และมีการใช้รอบเครื่องยนต์สูงๆ ต่อเนื่องอย่างสิงห์นักบิด Smarter Synthetic 4T ก็ตอบโจทย์ทุกสภาวะการใช้งาน

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมัน#repsolthailand
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้