ELITE พัฒนาพิเศษ เพื่อความเหนือระดับสำหรับรถยุโรป

ELITE พัฒนาพิเศษ เพื่อความเหนือระดับสำหรับรถยุโรป

Elite น้ำมันเครื่องสูตรพัฒนาพิเศษเพื่อยกระดับประสิทธิภาพเครื่องยนต์ของรถยุโรปโดยเฉพาะ ปกป้องเครื่องยนต์กำลังสูงให้ใช้งานได้เต็มสมรรถนะ คิดค้นและออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสูตรปริมาณเถ้าต่ำ (Low SAPS) ระดับเถ้าปานกลาง จึงเหมาะกับเทคโนโลยีล่าสุดในเครื่องยนต์ปัจจุบัน เน้นการปกป้องเครื่องยนต์ยืดอายุการใช้งานของชุดบำบัดไอเสีย พร้อมด้วยคุณสมบัติที่มีอายุการใช้งานนานกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป ทำให้ยืดเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องออกไปได้นานกว่าเดิม


น้ำมันเครื่อง Elite ในกลุ่ม Evolution เป็นสูตรลดปริมาณเถ้าและคราบสกปรกในเครื่องยนต์ (Mid SAPS / Low SAPS) เป็นสูตรที่ผสมด้วยสารเติมแต่งที่เป็นมิตรต่ออุปกรณ์ระบบบำบัดไอเสีย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์สมัยใหม่ที่มีตัวกรอง DPF และ GPF ส่วน Cosmos จะครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการจำกัดปริมาณเถ้า (Full SAPS) โดย Elite มีให้เลือก 5 สูตรความหนืดด้วยกัน

  Elite Evolution DX2 5W-30 สูตร Long-Life ออกแบบมาพิเศษสำหรับรถยนต์ที่มีอุปกรณ์บำบัดกระบวนการกำจัดควันเสีย น้ำมันเครื่องมีอายุการใช้งานนานขึ้น ยืดเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันตามคำแนะนำจากค่ายผู้ผลิตได้

  Elite Evolution C3 5W-40 ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถยนต์ที่ติดตั้งระบบบำบัด ควันไอเสีย เช่น ตัวกรองอนุภาค DPF และ FAP เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ปัจจุบัน

  Elite Evolution V 0W-30 ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานข้อกำหนด VW 504.00/507.00 ที่เข้มงวดสำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลของ VW-Audi-Seat-Skoda นอกจากนี้ยังตอบสนองความต้องการของทั้ง Porsche C30 และ BMW Longlife 04 ในเกรดความหนืด 0W-30 ด้วย

  Elite Cosmos A3/B4 0W-40 ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์ระดับ High-End ที่มีเครื่องยนต์สมรรถนะสูง น้ำมันเครื่องมีอายุการใช้งานยาวนาน ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ ความหนืดและส่วนผสมที่มีคุณภาพจึงทำให้ลดการสะสมของคราบสกปรกในเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี

  Elite Multivalvulas 10W-40 เหนือระดับด้วยค่าความหนืดต่ำ ช่วยให้สตาร์ทเครื่องขณะเย็นได้ง่าย ดูแลระบบวาล์วไฮดรอลิกให้ทำงานได้อย่างแม่นยำ และรักษาการหล่อลื่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกอุณหภูมิ



Elite สูตรพัฒนาพิเศษจาก Repsol มากกว่าแค่น้ำมันเครื่อง คือการปกป้องเครื่องยนต์ให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยลดการปล่อยแก๊สมลพิษจากไอเสียที่อันตายให้ออกมาน้อยที่สุด ปกป้องทั้งเครื่องยนต์ ปกป้องทั้งสิ่งแวดล้อม

=========================

ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีหล่อลื่นจากสนามแข่งสู่การใช้งานจริงบนท้องถนน
การันตีความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตด้านเชื้อเพลิง และพลังงานยาวนานกว่า 100 ปี

===============

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Lubricants Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล์: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้