SMARTER เพื่อสมรรถนะขั้นสุด ในราคาคุ้มค่า

SMARTER เพื่อสมรรถนะขั้นสุด ในราคาคุ้มค่า

ให้ทุกวันของการขับขี่เครื่องยนต์ได้รับการปกป้องอย่างดี Smarter น้ำมันเครื่องสูตรพิเศษที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือระยะทางไกล มั่นใจในทุกการขับขี่ปลอดภัยทั้งคุณ ทั้งเครื่องยนต์


Smarter มุ่งเน้นไปที่ความคล่องตัวให้การขับขี่รู้สึกสะดวกสบาย  เข้าเกียร์ได้อย่างนุ่มนวล คลัทช์ลื่น ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพและการปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด คิดค้นและออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันได้กับเครื่องยนต์ทุกระบบ โดยเฉพาะเครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาสามทาง 3-Way Catalyst NSCR

  ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันสังเคราะห์แท้ มีสูตรและระดับความหนืดให้เลือกคือ....

  • Smarter Scooter 4T 5W-40 เหมาะสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ 4 จังหวะ ปกป้องเครื่องยนต์และรักษาประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะการขับขี่ในเมืองที่ต้องหยุดรถเป็นระยะ
  • Smarter Synthetic 4T มีระดับความหนืดให้เลือก 2 เบอร์คือ 10W-40 และ 10W-50 เหมาะกับรถสกู๊ตเตอร์ 4 จังหวะแบบคลัทช์แห้ง ซึ่งต้องการน้ำมันที่มีแรงเสียดทานต่ำ ป้องกันเครื่องยนต์จากการสึกหรอได้สูงสุด
  • Smarter Matic MB 4T มีระดับความหนืดให้เลือก 2 เบอร์คือ 10W-30 และ 10W-40 เหมาะกับรถสกู๊ตเตอร์แบบคลัทช์แห้งและรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติ สมรรถนะสูง ช่วยประหยัดน้ำมัน มีสารเติมแต่งที่ช่วยปรับปรุงการหล่อลื่นและควบคุมแรงเสียดทาน

  ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันกึ่งสังเคราะห์ มีสูตรและระดับความหนืดให้เลือกคือ...
  • Smarter Scooter MB 4T 10W-40 ปกป้องและรักษาประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้สูงสุดในช่วงอุณหภูมิที่หลากหลายและสภาพการขับขี่ที่ต้องหยุดรถเป็นระยะ อย่างในเมือง
  • Smarter Sport 4T มีระดับความหนืดให้เลือก 3 เบอร์คือ 10W-30, 10W-40 และ 15W-50 มีเสถียรภาพทางความร้อนสูง ช่วยให้สตาร์ทเครื่องติดง่ายและเข้าเกียร์ได้ง่าย เลือกใช้ได้หลากหลายรุ่นรถ ตามความเหมาะสม


Smarter น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงสำหรับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ ให้ทุกวันของการขับขี่สมาร์ท นุ่มนวล และไหลลื่น รับประกันคุณภาพด้วยมาตรฐาน API และ JASO

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล์: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้