ทำไมต้องน้ำมันเครื่อง Repsol

ทำไมต้องน้ำมันเครื่อง Repsol

มากกว่าน้ำมันเครื่อง แต่.... Repsol เป็น “บริษัทพลังงาน” ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลก จากสเปน

  บริษัทพลังงานขนาดใหญ่ของสเปน
ไม่ใช่แค่แบรนด์น้ำมันเครื่อง แต่เป็นบริษัทอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติสำคัญของสเปน ดำเนินธุรกิจปิโตรเคมีและค้าปลีกน้ำมัน และยังค้นคว้าและพัฒนาพลังงานทดแทน เน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและลดคาร์บอน โดยลงทุนพลังงานทดแทน เช่น พลังงานลม, พลังงานทางทะเล และพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อมุ่งสู่การผลิตพลังงานยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

  ผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับรถแต่ละคัน

  • Repsol มีศูนย์วิจัยและพัฒนาถึง 3 แห่ง ในสเปน, แม็กซิโก และอินโดนีเซีย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพสูงสุด พร้อมมีอุปกรณ์ล้ำสมัยทดสอบน้ำมันหล่อลื่นตามที่ต้องการในแต่ละตลาด
  • พัฒนาผลิตภัณฑ์โดย “Repsol Technology Lab” จากศูนย์วิจัยเฉพาะทางที่ทันสมัยที่สุดในโลกมากกว่า 20 ศูนย์ เพื่อประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุด และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • มุ่งสู่เป้าหมายในการผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานเทคโนโลยี โดยร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรกว่า 200 แห่งทั่วโลก
  • ปี 2020 มีการจดทะเบียนสิทธิบัตรไปแล้วกว่า 11 สาขา และมีโครงการนวัตกรรมอีกกว่า 100 โครงการ
  • ลงทุนกว่า 85 ล้านยูโร ใน 17 บริษัทสตาร์อัพที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ในอุตสาหกรรมพลังงาน
  • นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในกระบวนการธุรกิจ ในแง่ข้อมูลและการวิเคราะห์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและการตัดสินใจ

  ระบบการกลั่นที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในยุโรป
ด้วยการนำเทคโนโลยีทันสมัยและการบริหารจัดการที่ชัดเจน เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัยสูงสุด จากกระบวนการผลิตที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ

  เป้าหมาย Set Zero ในปี 2050
Repsol เป็นบริษัทแรกที่สนับสนุนสนธิสัญญาโตเกียว และออกหุ้นกู้สีเขียว พร้อมมุ่งสู่เป้า “ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก” เป็น 0 ในปี 2050 ทำให้เกิดการพัฒนาขั้นตอนการผลิต, ผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และยังลงทุนในโครงการพลังงานทดแทนมากมาย พร้อมสนับสนุนนวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานทดแทน เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมพลังงาน

  เข้าถึงลูกค้ากว่า 24 ล้านคน ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก
Repsol มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายมากกว่าใน 80 ประเทศทั่วโลก โดยเข้าถึงลูกค้าได้กว่า 24 ล้านคน และผลิตน้ำมันดิบได้เกิน 600,000 บาร์เรลเทียบค่าเฉลี่ยต่อวัน

ทั้งหมดนี้คือที่มาของนิยามคำว่า REPSOL Beyond Innovation เลือกน้ำมันเครื่องทุกครั้ง เลือก Repsol น้ำมันเครื่องสุดล้ำ นวัตกรรมล่าสุด เพื่อรถคุณ

===============

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล์: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้