Repsol Grand event open house

Repsol Grand event open house

 

 

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 REPSOL OIL THAILAND

ได้ทำการต้อนรับลูกค้าสายเลือด Repsol เข้าสู่บ้าน ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่รวมถึงเป็นคลังเก็บสินค้า Repsol ณ สถานที่ 184 ถนนอ่อนนุช ประเวศ

ซึ่งคลังเก็บสินค้าที่ดูแสนจะธรรมดา ถูกเปลี่ยนให้เป็นงานที่ไม่ธรรมดา! ชมสถานที่ตระการตา บรรยากาศภายในงานสุดประทับใจ บูธRepsol ต่างๆคอยให้บริการ เรื่องน้ำมันเครื่อง กิจกรรมต่างๆ และยังมี มอเตอร์ไซค์จำลองการเข้าโค้ง (Simulator) ให้เล่นอีกด้วย!

 

Simulator Motorcycle

 

โดยเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ บริษัท Viva Energia(Thailand)

ที่ถือสิทธิ์ครองการผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง Repsol เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ซึ่งผู้บริหารทาง Viva Energia(Thailand) Mr.Daren Eng ได้เดินทางมาเปิดพิธี พร้อมคณะผู้ถือหุ้นรายยักษ์อย่าง บริษัท TA COPORATION บริหารงานโดย Mr.Neo Tiam Boon บริษัท อสังหาริมทรัพย์ อันดับต้นๆ ของสิงคโปร์ และ บริษัท Synergy บริษัทผู้จำหน่ายน้ำมันรายใหญ่จากประเทศพม่าบริหารงานโดย Mr.Mike Than Tun Win รวมถึง Mr.Joel Ong ตำแหน่ง Regional sales Manager of Repsol จาก Repsol ประเทศสเปน บริษัทแม่มาเอง

Mr.Neo Tiamboon , Mr. Daren Eng , Mr. Joel Ong , Mr.Mike Than Thun Win (จากซ้ายไปขวาตามลำดับ)

 

พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ การปรากฏตัวของนักกีฬา Motorsports ทั้ง รถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ ที่แข่งและกวาดรางวัลมาให้Repsol หลายรายการไม่ว่าจะเป็นรายการ R2M , Bric , Superturbo , Toyota One make race เป็นต้น

โดยมีนักแข่งสายสองล้อคือ คุณเบลล์ เอกชัย เซี่ยนหว่อง จากทีมSPW PERFORMANCE และนักแข่งสายสี่ล้อ คุณโต้ง ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค จากทีม Superclub racing รวมถึง นักแข่งจากทีม บังแซะ แคมซิ่ง แชมป์ดุประจำสายรถกระบะ ที่ให้เกียรติมาขับรถเปิดงานในครั้งนี้ด้วย


 

และดื่มดำกับบรรยากาศ อาหารค่ำสุดพิเศษ พร้อมการแสดง และ วงดนตรีจากคุณแตงโม The Voice เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ โอกาสและความก้าวหน้าต่อผู้ที่มีสายเลือด REPSOL พร้อมฟังแนวทางการตลาดในปีนี้ และ ปีต่อๆไปเพื่อมอบโอกาสและรางวัลสุดพิเศษก่อนใคร รวมถึงรายการใหญ่ยักษ์อย่าง MotoGP ที่จะมี Repsol ประเทศไทย ไปเยือนในฐานะ VVIP ทั้งนอกและในประเทศอีกด้วย

 

แตงโม The Voice

 

ปิดท้ายด้วยการแจกรางวัลให้กับ ลูกค้าที่น่ารัก เป็นจำนวน 4 หัวข้อ ทั้งสิ้น 7 รางวัล ได้แก่ The most loyality customer ที่ได้รับโดยร้าน Spirit Oil , The most successes invest in motor sport customer ได้รับโดยร้าน โมเดอร์นคาร์ , The highest volume ที่ได้รับโดย บริษัท ฟรอสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด , The most social media customer ได้แก่ร้าน 48bikeshop , Jomyoot racing , New biker , Speedway 3 ลพบุรี

 


 

งานนี้อิ่มอกอิ่มใจกันทั้งลูกค้า ทีมงาน และ ผู้บริหาร และหวังว่าอนาคตในภายภาคหน้าจะมีร้านอื่นๆในประเทศไทย ทั้งรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงรถกระบะ รถบรรทุก น้ำมันอุตสาหกรรมตามโรงงานต่างๆ เข้ามาร่วมเติบโตไปพร้อมๆกับเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้