SMARTER Scooter 4T 5W-40 น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง

SMARTER Scooter 4T 5W-40 น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง

ตอบสนองความต้องการของนักขับด้วย SMARTER Scooter 4T 5W-40 น้ำมันหล่อลื่นเพื่อ Big Scooter สมรรถนะสูง พลังแกร่งแห่งการปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอ และขุมพลังแห่งสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม ดูแลเครื่องยนต์ยาวนาน ในสภาวะการใช้งานทุกรูปแบบ

Big Scooter จักรยานยนต์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั้งในหมู่ไบค์เกอร์และผู้ใช้งานทั่วไป ด้วยความสะดวกสบายในการขับขี่ สมรรถนะที่ดี และความตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในเมืองและทางไกล น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้จึงต้องตอบโจทย์กับเครื่องยนต์และการใช้งาน

SMARTER Scooter 4T 5W-40 น้ำมันหล่อลื่นเกรดสังเคราะห์แท้ 100% พรีเมียมที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาจนได้คุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทุกสภาวะการใช้งาน ทั้งทางไกลและในเมือง

ตอบโจทย์การใช้งานในเมืองที่ต้องเจอภาวะรถติด เครื่องยนต์ทำงานหนักและสึกหรอสูง Base Oil คุณภาพสูงจาก Repsol นั้นหล่อลื่นเพื่อปกป้องชิ้นส่วนเครื่องยนต์ได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้ทันทีที่สตาร์ท!

ตอบสนองการใช้งานทางไกล รอบเครื่องยนต์สูง มีการขับขี่ที่ความเร็ว เครื่องยนต์มีความร้อนสูง SMARTER Scooter 4T 5W-40 จึงตอบโจทย์ด้วยฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรงและทนทานต่อความร้อนสูงได้เป็นอย่างดี ปกป้องชิ้นส่วนจากการสึกหรอ พร้อมเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ อัตราเร่งดี ตอบสนองการขับขี่ที่เร็วแรง

แนะนำสำหรับ 5 Big Scooter ยอดฮิต 2023 เพื่อสมรรถนะดีตลอดอายุการใช้งาน

  • Yamaha TMAX Tech Max
  • Yamaha Xmax 300
  • BMW C 400 GT
  • Honda Forza 350
  • Honda ADV 350

SMARTER Scooter 4T 5W-40
  • ขนาด 1 ลิตร ราคา 550 บาท
สั่งเลย https://shop.line.me/@repsolthai  

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
 สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้