World Energia จัดงานตอกย้ำเป้าหมายสูงสุด สู่การนำ REPSOL เป็นแบรนด์น้ำมันเครื่องที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศ

World Energia จัดงานตอกย้ำเป้าหมายสูงสุด สู่การนำ REPSOL เป็นแบรนด์น้ำมันเครื่องที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศ

REPSOL Beyond Innovation งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมคณะผู้บริหารและหัวหอกสำคัญของ 3 องค์กรอย่าง REPSOL, บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด และ บริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นนำเข้าระดับพรีเมี่ยมอย่าง REPSOL กับการเดินหน้าตามพันธกิจสำคัญสู่การนำ REPSOL เป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศ

ผ่านไปแล้วกับงาน REPSOL Beyond Innovation งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศการเดินทางบทใหม่ของ REPSOL ในประเทศไทยกับแนวทางการบุกตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เพื่อเป้าหมายการเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้ใช้งานทั่วประเทศ

ภายในงานได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารและทีมงานจากทั้ง 3 องค์กรที่จับมือร่วมกันอย่าง REPSOL, บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด และ บริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งได้มีการขึ้นบรรยายถึงความเป็นมา ความตั้งใจ เป้าหมาย กลยุทธ์ในการพาแบรนด์ REPSOL ไปสู่ความยั่งยืนและมั่นคง พร้อมประกาศความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดประทับใจในการขับขี่ให้ผู้ใช้งานทุกท่าน

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก 3 กูรูผู้มีประสบการณ์คว่ำวอดในวงการน้ำมันหล่อลื่นอย่างคุณวชิรจักร์ จินดาสมุทร์  Business Development Manager อาจารย์ปรีชา รัตนจันทร์  Technical Manager จาก บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด และคุณตะวัน ศรีสัตยากุล Sales Manager  จาก บริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขึ้นมาร่วมพูดคุยกันบนเวทีในช่วง Three Man oil Repsol Talk to  the future เพื่อตอกย้ำการก้าวเป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศ

เซอร์ไพรส์พิเศษภายในงานที่พลาดไม่ได้คือการเปิดตัวนักแข่งจากทีม REPSOL อย่างคุณแยม จุฑาพันธุ์ เขียวนวล นักแข่งทีม Nexzter Racing Team By Yammy88 และคุณแขก คำผกา ตัวแทนทีม AVRP Racing Team ที่ได้มาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์การแข่งขันและการันตีถึงคุณภาพน้ำมันหล่อลื่น REPSOL เทคโนโลยีที่พัฒนาจากสนามแข่งสู่ท้องถนนจริง

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Motorcycle Oil Thailand
 สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้