ประมวลภาพบรรยากาศงาน Bangsaen Grand Prix 2023

ประมวลภาพบรรยากาศงาน Bangsaen Grand Prix 2023

ดุเดือดจนโค้งสุดท้ายกับงาน Bangsaen Grand Prix 2023 การแข่งขันเลียบชายหาดบนสนามแข่งขันที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในฤดูกาล กับผลการแข่งขันที่ทีม Repsol คว้าชัยอันดับที่ 1 ในรุ่น Super Eco ‼


จบไปอีกหนึ่งสนามกับการแข่งขันประชันความเร็วบนสนามแข่งที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในฤดูกาล บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนที่เข้ามาร่วมรับชมและร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับนักแข่งทุกคน

ที่สำคัญไม่ได้มีเพียงหนุ่มๆ สาวๆ นักซิ่งเท่านั้น ยังมีผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัยตั้งแต่ผู้ใหญ่ วัยรุ่น ไปจนถึงเด็กๆ ที่ให้ความสนใจเรื่องรถยนต์ก็มาร่วมสนุกกันอย่างคับคั่ง

แม้บรรยากาศในงานจะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่บรรยากาศบนสนามกลับร้อนแรงและดุเดือดจนผู้ชมลุ้นกันตัวโก่งทุกโค้ง นักแข่งแต่ละคันแสดงฝีไม้ลายมือ วาดลวดลายบนสนามอย่างน่าประทับใจ จนเรียกเสียงเชียร์และเสียงปรบมือจากผู้ชมรอบสนามไปได้อย่างล้นหลามในทุกๆ รุ่นที่แข่งขัน


ในส่วนผลการแข่งขันทีม Repsol คว้าชัยมาได้ถึง 3 รางวัล

ทีม Drive 68 By TER คว้าชัยอันดับที่ 1 ในรุ่น Thailand Super Series/Super Eco Race 6 อันดับ 2 เวลารวม และคว้าชัยอันดับที่ 5 ในรุ่น Yaris Ativ Lady One Make Race อีกหนึ่งรางวัล

ทีม #Repsol_racing_team_Thailand คว้าชัยอันดับที่ 5 ในรุ่น Super Eco

ติดตามให้กำลังใจกับนักแข่งทีม Repsol ทุกทีมได้ในสนามถัดไป 14-17 ธันวาคม 2566 ณ สนามช้าง บุรีรัมย์

=========================

ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีหล่อลื่นจากสนามแข่งสู่การใช้งานจริงบนท้องถนน
การันตีความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตด้านเชื้อเพลิง และพลังงานยาวนานกว่า 100 ปี

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Lubricants Thailand
สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้