REPSOL Pride Month. ร่วมสร้างโลกแห่งความเสมอภาคและเป็นมิตรต่อกัน

REPSOL Pride Month. ร่วมสร้างโลกแห่งความเสมอภาคและเป็นมิตรต่อกัน

Repsol เคารพในความหลากหลายบนโลกใบนี้

เราจึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเดือน Pride Month

เพราะเราเคารพทุกคนโดยไม่คำนึงถึงรสนิยมทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ เราเชื่อว่าความแตกต่างและความหลากหลายไม่ใช่ข้อจำกัดในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเครื่องยนต์ทรงพลัง แต่เป็นสิ่งที่ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น

เราจึงยืนหยัดและสนับสนุนเพื่อให้ทุกคนมีสิทธิและความเสมอภาค ด้วยความเข้าใจ ยอมรับและส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวเอง

ปี 2019 Repsol ได้เข้าร่วมกับ สมาคม REDI (Red Empresarial Association for LGBTI Diversity and Inclusion) เพื่อเป้าหมายในการเสริมสร้างสภาพแวดล้อมในองค์กรให้อยู่ภายใต้ความเท่าเทียมและเสมอภาค เคารพและให้โอกาสในการพัฒนาทักษะและความสามารถให้คนทุกคนอย่างสูงสุด

Repsol ยังได้ลงนามใน “UN Standards of Conduct for Business Tacking Discrimination against LGBTI people” ข้อปฏิบัติมาตรฐานของสหประชาชาติเพื่อต่อต้านการกีดกันทางธุรกิจต่อกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ LGBTI ที่สนับสนุนโดยสหประชาชาติและกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อเอื้อต่อการตรวจสอบนโยบายและการปฏิบัติปัจจุบันในเรื่องเหล่านี้ของภาคธุรกิจ

ที่ Repsol เราเชื่อว่าความหลากหลายมีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์แนวคิดและนวัตกรรมใหม่ๆ การเรียนรู้ร่วมกันผ่านความหลากหลายนั้นจึงช่วยเพิ่มมูลค่าและประโยชน์อันมหาศาลให้กับนวัตกรรมของเรา

=========================

ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีหล่อลื่นจากสนามแข่งสู่การใช้งานจริงบนท้องถนน
การันตีความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตด้านเชื้อเพลิง และพลังงานยาวนานกว่า 100 ปี

===============
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Repsol Lubricants Thailand
  สั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol
Line ID: @repsolthai
(https://lin.ee/aVgLIfz)
โทร. 02 125 3949
Inbox: m.me/RepsolOilTH
อีเมล: info@repsolthai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้